Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Bí quyết phun môi xí muội đẹp nhất

Các chị em thường dành rất nhiều thời gian để trang điểm mỗi ngày. Và nơi được chú ý nhiều nhất là bờ môi và đôi mắt. Hiểu được điều đó, phương pháp xăm môi xí muội đã ra đời, mang đến cho chị em một đôi môi hợp thời trang, trẻ trung. Đây là cách có đôi môi xí muội xinh, cùng tham khảo nào.
1. Thế nào là phun môi xí muội?
Môi xí muội là một kiểu trang điểm môi mang phong cách rất cá tính và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Thay vì sử dụng son môi để tô hàng ngày, các thiếu nữ đã chọn cách phun môi để có đôi môi xí muội với màu môi ấn tượng và độ bền như ý. Phun môi xí muội luôn thu hút giới trẻ bằng những đôi môi mềm mọng và quyến rũ với viền môi xinh xắn lòng môi trong nổi bật với những gam màu quyến rũ.
Phun xăm môi xí muội là phương pháp bạn chỉ tạo màu son phía  lòng trong của môi giống như cách đánh son lòng được rất chuộng sử dụng. Phương pháp này khắc phục được nhược điểm của các phương pháp khác ở chỗ không tạo viền môi thô cứng và lộ liễu. Khi thực hiện xong, môi bạn lúc nào cũng nhìn như vừa đánh son với màu môi tươi tắn tự nhiên ở phía ngoài và màu hồng tươi tắn bên trong. Có rất nhiều màu mực cho bạn có thể tùy ý lựa chọn. Sau khi thực hiện, bạn còn được phủ bóng môi để làn môi lúc nào cũng căng mịn, tươi tắn và nhìn có phần sexy đối với những đôi môi bình thường khác.
Kỹ thuật phun môi xí muội này rất phù hợp với lứa tuổi teen, để mặt mộc không cần trang điểm (mặt không bị tái nhợt), một chút ửng hồng nhẹ rất tự nhiên. Thỏa sức ăn vẫn không trôi.
2. Lựa chọn tông màu cho phun xăm môi xí muội?
Đến với Phun xăm thẩm mỹ hàng đầu tại Hà nội, khách hàng sẽ được các chuyên gia phun xăm thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm tư vấn tạo hình dáng viền môi, màu sắc môi phù hợp nhất với khuôn mặt, màu da của bạn. Dưới đây là những tông màu cực kỳ xinh xắn, rất phù hợp với lứa tuổi teen:
– Màu hồng cam: đôi môi ánh cam, tươi tắn trê trung phù hợp với các bạn trẻ xì teen, năng động

– Màu hồng đỏ: màu hồng đỏ rực rỡ, tươi sáng pha một chút nét quyến rũ là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng mạnh mẽ, nồng nhiệt
– Màu hồng xác pháo: hồng pastel nhẹ nhàng, dễ thương dành cho các cô nàng đáng yêu, những cô nàng kẹo ngọt.
3. Ưu điểm của kỹ thuật phun xăm môi xí muội
Khác với các kĩ thuật phun môi thẩm mỹ trước đây, phun môi xí muội mang đến nét đẹp thuần khiết, tinh khôi hơn cho các teen nữ. Thêm vào đó, quy trình thực hiện phun môi diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng lại không mất thời gian nghỉ dưỡng giúp tiết kiệm tối đa thời gian làm đẹp cho các cô nàng.
– Tạo dáng môi đẹp như mong muốn của khách hàng: Các chuyên viên tại phun xăm thẩm mỹ làm việc với phong cách chuyên nghiệp đồng thời luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng.
– Màu môi bóng mịn mềm mại bền màu: Xăm môi xí muội được các chuyên viên tay nghề cao, đã được đào tạo dạy phun xăm môi nên đảm bảo cho khách hàng một đôi môi mềm mại và màu môi ấn tượng đến mê hồn.
–Nhanh chóng: thời gian thực hiện cũng như thời gian chăm sóc nhanh chóng, chỉ sau một tuần đầu tiên khách hàng đã có được một đôi môi quyến rũ.

– Cập nhật liên tục các kiểu xăm môi thời trang như: Xăm môi xí muội, xăm lòng môi, xăm môi mọng, xăm môi trái tim…Ngoài ra xăm lông mày cũng không ngoại lệ và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.
Mong rằng bạn đã có thêm một sự lựa chọn nữa trong danh sách những cách làm đẹp ưa thích của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét