Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Thêu chân mày ngang thời thượng

Phun chân mày hiện nay là phương pháp làm đẹp khá phổ biến. Chân mày ngang được du nhập từ Hàn Quốc đang khuấy đảo chị em. Tuy nhiên, chị em cũng nên tìm hiểu những thông tin cần thiết trước khi áp dụng phương pháp này. 
Phân biệt được thêu chân mày ngang và xăm lông mày ngang
Thuật ngữ 'xăm lông mày' đã có từ rất lâu. Đây là hình thức dùng mũi kim thẩm mỹ đưa một lượng chất tạo màu vào dưới da. Tuy nhiên chúng ta cần phân biệt, phun xăm thẩm mỹ (thêu lông mày) khác với hình thức xăm cũ ở chỗ phương pháp này chỉ chạm vào lớp thượng bì chứ không ăn sâu vào hạ bì của da.
Bên cạnh đó, xăm lông mày theo phương pháp cũ là cách tô chân mày đều như tô màu. Tuy nhiên với cách này, chân mày nhìn sẽ như một vệt bút chì không mấy tự nhiên.
Còn thêu chân mày ngang là cách vẽ sọc đều như hàng rào, xen kẽ với những sợi lông mày tự nhiên, màu sắc được lựa chọn cho phù hợp với khuôn mặt cũng như da/tóc của con người. Vì vậy, đây là phương pháp được ưa chuộng ở Việt Nam.

Lưu ý khi thêu lông mày
Trước khi thêu:
- Chọn màu xăm thêu phù hợp với khuôn mặt, màu tóc và da của mình
- Chọn kiểu chân mày thích hợp
- Đảm bảo vệ sinh xăm phun thêu
Sau khi thêu:
- Không để vùng da mới thêu tiếp xúc với nước từ 3-5 ngày
- Tuyệt đối không dùng tay bóc da non ở lông mày. Để lông mày bong da tự nhiên.
- Từ 3-5 ngày, kiêng ăn một số loại thức ăn như thịt bò, rau muống, gạo nếp, trứng, nước tương đen…đồ uống có cồn như bia, rượu, cafe. Ăn nhiều hoa quả tươi
- Đảm bảo vệ sinh da, tránh không cho vết xăm tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.
Sau vài hôm mọi thứ ok rồi thì dáng lông mày sẽ như thế này nè.​
Giá cả
Giá của một lần thêu chân mày ngang dao động từ 500.000 đến 1,5 triệu đồng. Còn với dịch vụ phun xăm lông mày, bạn sẽ cần khoảng 600.000 để có một hàng lông mày như ý.

Những thông tin cơ bản trên đây đã khá đầy đủ cho chị em để quyết định cho mình kiểu phun chân mày ngang phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét