Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Điểm danh những lý do bạn nên lựa chọn phun xăm mí mắt?

Phun xăm mí mắt - Sự lựa chọn tối ưu cho bạn nếu muốn khắc phục các khuyết điểm về mắt. Bạn đã hiểu hết về công ngày này? Cùng tìm hiểu những lý do mà bạn nên lựa chọn phương pháp này nhé.

Phun xăm mí mắt tuyệt đối an toàn

Lựa chọn phun xăm mí mắt tự nhiên công nghệ hiện đại với mực xăm được nhập khẩu từ Mỹ chất lượng cao và chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho vùng mí nhạy cảm trên khuôn mặt bạn.


Viền mí đẹp tự nhiên với công nghệ phun xăm

Sự trung thực, tự nhiên đến từ đường nét mềm mại, tinh tế như thật là ưu điểm vượt trội của kỹ thuật phun xăm mí mắt. Nó sẽ làm đẹp cho đôi mắt của bạn và đang được phái đẹp rất ưa chuộng.

Đẹp tự nhiên không cần trang điểm

Chỉ mất 15-20p phút phun xăm mí mắt trên và xăm mí mắt dưới là bạn đã sở hữu viền mí đẹp bền lâu, thay vì tốn thời gian trang điểm hàng ngày mà hiệu quả không được như mong muốn.

Đảm bao an toàn khi thực hiện

Với quy trình phun xăm mí mắt chuyên nghiệp bạn sẽ không phải chịu bất kỳ đau đớn nào và có thể tự tin với đôi mắt đẹp mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Quy trình thực hiện phun xăm mí mắt

Bước 1: Vệ sinh mắt, rửa mắt với nước muối: Đầu tiên để đảm bảo an toàn, khách hàng sẽ được rửa vệ sinh mắt bằng nước muối sinh lý.

Bước 2: Làm sạch bằng mỡ kháng sinh: Bước tiếp theo chuyên viên phun xăm sẽ giúp bạn làm sạch vùng mí mắt bằng mỡ kháng sinh.

Bước 3: Bôi tê và gây tê ngoài ra: Tiến hành bôi tê và gây tê nhẹ lên viền mi để đảm bảo bạn không hề bị đau đớn trong quá trình phun xăm mí mắt.

Bước 4: Phun mực xăm lên viền mi: Chuyên viên phun xăm sẽ di một nét nhỏ theo đường viền mi mắt.



Kết thúc quá trình bạn sẽ có một đôi mắt đẹp hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét