Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Xăm mí mắt giá bao nhiêu?

xăm mí mắt bao nhiêu tiền là câu hỏi luôn được đặt ra khi bạn có ý định đi phun xăm với mong muốn mức chi chả hợp lý mà vẫn có được kết quả tốt nhất. Bạn muốn hiểu rõ về vấn đề này, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Xăm mí mắt giá bao nhiêu?

Chi phí phun xăm mí mắt tại các trung tâm, cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện là không giống nhau bởi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp, tay nghề của chuyên viên… Tuy nhiên hiện nay, Sally academy - Học viện làm đẹp quốc tế được đánh giá là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín nhất Việt Nam. Bảng giá cụ thể như sau:

  • Phun xăm thẩm mỹ mi mắt : 0.8 - 1,2 triệu đồng
  • Phun mí : 0.8 - 1,2 triệu đồng (một bên)


Tại sao bạn nên chọn xăm mí mắt tại Sally academy?

Ứng dụng công nghệ xăm mí Hàn Quốc

Trong tất cả các kĩ thuật phun xăm mí mắt đang thịnh hành thì xăm mí mắt công nghệ vi chạm Hàn Quốc được đánh giá là giải pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất. Sally academy đã sớm nhận biết ưu điểm của phương pháp này, tiếp nhận và áp dụng độc quyền, mang đến kết quả hoàn hảo cho khách hàng.

Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm

Sally academy hội tụ đội ngũ chuyên viên phun thêu thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm, trực tiếp tư vấn, thăm khám và thực hiện dịch vụ cho khách hàng, mang đến kết quả như ý, sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối.



Quy trình thực hiện an toàn

Tại Sally academy, quy trình phun xăm mí mắt được thực hiện theo đúng tuần tự các bước đảm bảo an toàn dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc phun xăm hiện đại, mực xăm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét